I- Giấy phép
1- Hướng dẫn mua hàng
Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ T-Tech Việt Nam (sau đây viết tắt là T-TECH) hướng dẫn mua hàng như sau:
- Gọi điện: Khách hàng gọi trực tiếp đến số điện thoại của Công ty: 024.35533622, Lễ tân sẽ chuyển đến bộ phận chuyên môn bán hàng; hoặc gọi điện đến số Hotline:
+ Khi mua sản phẩm: Lò đốt rác, Thiết bị Phát thanh - Truyền hình, gọi số: 091.128.9696;
+ Khi mua sản phẩm: Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng, gọi số: 083.968.9696;
- Email: Khách hàng gửi yêu cầu đặt hàng qua email:
+ info@t-tech.vn (đối với sản phẩm: Lò đốt rác, Thiết bị Phát thanh - Truyền hình)
+ trungtam@t-tech.vn (đối với sản phẩm: Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng);
- Mọi phản ánh của Khách hàng, liên hệ với các số điện thoại hoặc gửi mail về 2 địa chỉ email trên.
- Truy cập Website: www.t-tech.vn để cập nhật toàn bộ những sản phẩm mới nhất:
2- Thanh toán
Khi mua hàng, khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức như sau:
- Chuyển khoản theo Tài khoản nhận trên Hợp đồng hoặc thỏa thuận giữa hai bên mua và bán;
- Thanh toán trực tiếp tại địa điểm mua hàng;
- Giao hàng và thu tiền đối với đơn hàng Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng nhỏ lẻ (COD);
II- CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN
* T-TECH thực hiện dịch vụ bán hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam:
- Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Khách hàng nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, T-TECH chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
- Khách hàng lưu ý: Tất cả các sản phẩm T-TECH bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của T-TECH, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Khách hàng trong việc Đổi/Trả hàng.
- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của T-TECH, chúng tôi sẽ liên hệ với Khách hàng để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
- Trường hợp đã quá thời gian dự kiến mà Khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Khách hàng muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát đến khách hàng, vui lòng thông báo lại T-TECH để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
* Các hình thức giao hàng:
II.1. Đối với sản phẩm Lò đốt rác:
T-TECH sẽ lắp đặt hệ thống Lò đốt rác tại công trường của Chủ đầu tư. Sau khi lắp đặt xong, cán bộ kỹ thuật T-TECH sẽ vận hành đốt thử nghiệm, hướng dẫn và bàn giao, nghiệm thu cho Chủ đầu tư.
II.2. Đối với sản phẩm Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng:
1. Nhận hàng trực tiếp từ T-TECH
- Với những Khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của T-TECH, Khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
- Khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa được cung cấp kịp thời.
2. Nhân viên T-TECH giao hàng tận nhà cho Khách hàng
- Với những Khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên T-TECH sẽ giao hàng tại nhà Khách hàng (nếu Khách hàng yêu cầu).
- Một số trường hợp Khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt, giá trị lớn, có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên T-TECH cũng sẽ giao hàng tại nhà Khách hàng (nếu khách hàng yêu cầu).
- Thông thường Khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Khách hàng sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Khách hàng.
- Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Khách hàng vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Khách hàng vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
- Khách hàng nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của T-TECH, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Khách hàng để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên T-TECH không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Khách hàng được biết.